lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ตอบคำถามที่พบบ่อย (FAQs)

เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
3 ปีที่ผ่านมา

1. สินค้าในร้านพร้อมส่งหรือพรีออเดอร์ ?
 ตอบ  สินค้าในร้านพร้อมส่งค่ะ คือมีสต๊อกค่ะสามารถจัดส่งให้ลูกค้าได้ทันที หรือใช้เวลาในการจัดเตรียมสินค้าไม่เกิน 2 วันทำการ แล้วแต่กรณีค่ะ 

2. คุณภาพสินค้าเป็นอย่างไร?
ตอบ  สินค้าที่ร้านส่วนใหญ่ จะเหมือนแบบ  80-99% ค่ะ สีอาจจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับการแสดงผลของหน้าจอ สำหรับขนาดและเนื้อผ้าไม่ควรจินตนาการจากรูปภาพ บางแบบจะเป็นสินค้าที่ผลิตหลายรอบ มีการปรับเนื้อผ้า หรือของตกแต่งไปบ้างค่ะ ควรอ่านรายละเอียด และคำอธิยายเพื่อทำความเข้าใจก่อนสั่งซื้อค่ะ 

3. แจ้งโอนเงินแล้วจะได้รับสินค้าภายในกี่วัน?
ตอบ  หลังจากแจ้งโอนเงินแล้วรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบยอดเงิน(ไม่เกิน 24 ชม.) เมื่อร้านได้รับยอดเงินถูกต้องเรียบร้อยแล้ว จะมีเมลอัตโนมัติไปแจ้งให้ทราบ หลังจากนั้นร้านจะจัดส่งสินค้าให้ในวันถัดไปค่ะ สั่งทางไลน์ หรือเฟสบุค เจ้าหน้าที่จะต้องแจ้งเลขที่สั่งซื้อไว้ให้ทราบทุกครั้งก่อนทำการชำระเงินค่ะ กรณีส่งแบบลงทะเบียนจะได้รับภายใน 3-5 วัน ส่งแบบ EMS จะได้รับภายใน 2 วัน นับจากวันที่ส่งไปค่ะ ซึ่งร้านจะส่งสินค้าทุกวัน จันทร์ - เสาร์  รอบเช้าค่ะ ตัดยอดแจ้งโอน18.00น. จัดส่งรอบเช้าในวันถัดไปค่ะ ซึ่งจะไม่เกิน48ชม.สินค้าจะถูกส่งออกจากร้านค่ะ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์งดส่งสินค้านะคะ

4. ต้องแจ้งโอนเงินก่อนกี่โมงจึงจะจัดส่งสินค้าในวันที่แจ้ง?
ตอบ ไม่มีรอบจัดส่งในวันแจ้งโอนค่ะ ให้แจ้งโอนก่อน18.00น.เพื่อจะได้จัดส่งเร็วสุดในรอบเช้าวันทำการถัดไป ถ้ามีสินค้าที่ต้องแพคจำนวนมากๆจะใช้เวลาจัดเตรียมสินค้า ประมาณ ไม่เกิน 2 วันทำการ /48ชม. แพคตามลำดับการแจ้งโอนเงินค่ะ

5. ตรวจสอบเลขพัสดุได้อย่างไร?
ตอบ หลังจากร้านแพคสินค้าเสร็จ จะร้านจะอัพเดทเลขพัสดุลงเว็บไซต์ให้ทันที และจะมีอีเมลอัตโนมัติส่งไปแจ้งให้ลูกค้าในแต่ละออเดอร์ ตามอีเมลที่ได้กรอกไว้ในใบสั่งซื้อค่ะ ถ้าไม่ได้รับเมล ให้นำเลขที่ใบสั่งซื้อ 4หลัก ค้นหาในช่องค้นหาเลขพัสดุที่หน้าเว็บค่ะ ต้องค้นหา หลังจากร้านจัดส่ง แล้วนะคะ ไม่ใช่หลังจากร้านแพคสินค้า มิฉะนั้นเลขจะยังไม่เข้าระบบและไม่ลิ้งสถานะกับไปรษณีย์ค่ะ กรณีที่จัดส่งแบบลงทะเบียน จะแสดงข้อมูลเฉพาะ รับเข้าระบบ คือต้นทางและรอนำจ่ายเมื่อถึงปลายทางแล้วเท่านั้นค่ะ  

6. ต้องการเช็คสต๊อกสินค้าว่ามีหรือไม่ ?
ตอบ สินค้าที่โชว์หน้าเว็บทุกแบบมีสต๊อกพร้อมส่งค่ะ และจะแสดงจำนวนที่สามารถสั่งจองได้ ให้ทราบค่ะ  ลูกค้าสามารถนำรหัสสินค้ามาค้นหาเพื่อเช็คสต๊อกได้ หรือพิมพ์คีเวิร์ด เช่น สีดำ คอปก คอผูกโบว์เป็นต้น สินค้าที่มีจะแสดงตามคำค้นหาค่ะ 

7. ต้องการเช็คจำนวนสินค้าว่ามีจำนวนพอที่ต้องการหรือไม่ ?
ตอบ ใส่จำนวนที่ต้องการแล้วกดปุ่มหยิบลงตะกร้าถ้าสามารถหยิบลงตะกร้าได้แสดงว่าสินค้าในสต๊อกมีเพียงพอกับที่ต้องการค่ะ

8. สั่งสินค้าไว้หลายๆออเดอร์สามารถโอนรวมยอดเดียวกันได้หรือไม่ ?
ตอบ ได้เลยค่ะ เวลาแจ้งโอนผ่านหน้าเว็บกดเลือกออเดอร์ที่ต้องการแจ้งมาด้วยกดรวมออเดอร์ทุกออเดอร์ที่ลูกค้าโอนเงินนะคะ ห้ามแจ้งทีละออเดอร์ เพราะยอดจะไม่ตรงค่ะ  ยกเว้นกรณีที่โอนทีละออเดอร์ให้แจ้งทีละออเดอร์ค่ะ

9. ต้องการเป็นตัวแทนขายต้องทำอย่างไร ยังรับอยู่ไหม ?
ตอบ ยังรับอยู่ค่ะ ให้อ่านรายละเอียดในเว็บบอร์ดหัวข้อ รับสมัครตัวแทนขาย และวิธีการสั่งซื้อสินค้าของตัวแทนขายค่ะ

10. ตัวแทนขายมีราคาส่งไหม?
ตอบ ราคาตามหน้าเว็บไม่รวมค่าส่งค่ะ ไม่มีราคาตัวแทนหรือราคาอื่นๆค่ะ ร้านบริการจัดส่งแทนให้ค่ะโปรโมชั่นตัวแทนจะจัดให้เรื่อยๆนะคะ ตัวแทนขายที่สามารถทำยอดได้10000 บาทจะได้เลื่อนเป็นตัวแทนขายระดับโกลด์ค่ะ จะมีสิทธิพิเศษกว่าตัวแทนทั่วๆไปค่ะ ทางร้านจะเป็นผู้พิจารณาค่ะ โดยพิจารณาจากยอดสั่งซื้อ ต่อเนื่อง สะสมยอดครบ10000 และต้องกดปุ่มเข้าร่วมร้านค้าค่ะ

11. สมัครสมาชิกแล้วกดปุ่มจอย(Join)แล้วสามารถก๊อปรูปไปขายได้เลยไหม?
ตอบ ก๊อปได้เลยนะคะ อนุญาตให้ก๊อปรูปสินค้าทุกรูปและรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเท่านั้นค่ะ รูปอื่นๆหรือข้อความของร้านไม่อนุญาติให้ก๊อปค่ะ Cool

12. ร้านคิดค่าจัดส่งสินค้าอย่างไร?
ตอบ EMS ตัวแรก 50 ตัวถัดไป 10 บาท  (ใน 1 ออเดอร์)
ลงทะเบียน ตัวแรก 35 บาท ตัวถัดไป 5 บาท  ซึ่งระบบจะคำนวนให้อัตโนมัติเมื่อกดสั่งซื้อค่ะ
(กรณีจัดส่งไปต่างประเทศ มีค่าแพคเกจเพิ่ม 20 บ. ค่ะ)

13. สั่งสินค้ามีขั้นต่ำหรือไม่?
ตอบ ไม่มีค่ะ สามารถสั่งซื้อ 1ตัวก็ราคาตามหน้าเว็บค่ะ จัดส่งทั่วโลกผ่านไปรษณีย์ค่ะ ลูกค้าต่างประเทศหากมีบริษัทชิปปิ้งร้านก็จัดส่งให้ได้ค่ะ

14. สินค้าใหม่อัพเดทเมื่อไร?
ตอบ  อัพเดท ทุกๆวันนะคะ สินค้าแบบใหม่ๆ และแบบเก่า รีออเดอร์ใหม่เข้าทุกๆสัปดาห์ค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
3 ปีที่ผ่านมา

Coolร้านขออนุญาตไม่ตอบคำถามที่มีคำตอบแล้วในเว็บบอร์ดนี้นะคะSealed

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
Amethyst
Amethyst
IP: 110.171.60.x
3 ปีที่ผ่านมา

ต้องให้ลูกค้าโอนเงืนค่าสินค้าให้ตัวแทนก่อนใช่มั๊ยคะแล้วทางตัวแทนก็จะโอนส่วนราคาเต็มที่ไม่บวกเพิ่มให้ทางร้านค้าอีกที ก่อนส่งสินค้าให้ลูกค้า ใช่มั๊ยคะ รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ :) แล้วร้านค้าจะเปนคนส่งสินค้าให้ลูกค้าแทนตัวแทนเสมอใช่มะคะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #3
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
3 ปีที่ผ่านมา

ต้องให้ลูกค้าโอนเงืนค่าสินค้าให้ตัวแทนก่อนใช่มั๊ยคะแล้วทางตัวแทนก็จะโอนส่วนราคาเต็มที่ไม่บวกเพิ่มให้ทางร้านค้าอีกที ก่อนส่งสินค้าให้ลูกค้า ใช่มั๊ยคะ รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ :) แล้วร้านค้าจะเปนคนส่งสินค้าให้ลูกค้าแทนตัวแทนเสมอใช่มะคะ

.ใช่ค่ะ กรอกใบสั่งซื้อมาให้ถูกต้องก็พอ ตัวแทนโแนยอดตามใบสั่งซื้อค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #4
เสื้อผ้าแฟชั่น สไตล์เกาหลี
เสื้อผ้าแฟชั่น สไตล์เกาหลี
IP: 183.89.9.x
3 ปีที่ผ่านมา

สนใจสมัครเป็นตัวแทนค่ะ ยังรับอยู่ใช่ไหมคะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #5
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
3 ปีที่ผ่านมา

รับอยู่ค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #6
gamaim
gamaim
IP: 1.10.209.x
3 ปีที่ผ่านมา

เป็นสมาชิคอยู่แล้วต้องสมัครเป็นตัวแทนอีกมั้ยค่ะสนใจเป็นตัวแทนมากคะ  ขอบคุณมากๆคะ ^^

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #7
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
3 ปีที่ผ่านมา

เป็นสมาชิคอยู่แล้วต้องสมัครเป็นตัวแทนอีกมั้ยค่ะสนใจเป็นตัวแทนมากคะ  ขอบคุณมากๆคะ ^^

กดปุ่มเข้าร่ววมร้านค้า JOIN แล้วก๊อปรูปโพสต์ขายได้เลยจ้า

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #8
Nuchee
Nuchee
IP: 125.27.177.x
3 ปีที่ผ่านมา

- อยากทราบว่าสมัครเป็นตัวแทนแล้วเราจะลงทะเบียนอย่างไรค่ะ

- อยากทราบว่าเราจะตกแต่งหน้าร้านเราจะทำอย่างไรค่ะเพราะคลิกตกแต่งหน้าร้านแล้วเด้งกลับมาหน้าเดิมอ่ะค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #9
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
3 ปีที่ผ่านมา

- อยากทราบว่าสมัครเป็นตัวแทนแล้วเราจะลงทะเบียนอย่างไรค่ะ

- อยากทราบว่าเราจะตกแต่งหน้าร้านเราจะทำอย่างไรค่ะเพราะคลิกตกแต่งหน้าร้านแล้วเด้งกลับมาหน้าเดิมอ่ะค่ะ

กดปุ่ม JOINED เรียบร้อยแล้วสามารถก๊อปรูปได้เลยนะคะไม่ต้องลงทะเบียนอีกค่ะ

ส่วนการตกแต่งร้านให้ดูที่นี่ค่ะ

http://www.lnwshop.com/features/lnwtool

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #10
zessiesfashion
zessiesfashion
IP: 125.24.177.x
3 ปีที่ผ่านมา

ขอปรึกษาค่ะ

ถ้าในกรณีที่ สินค้าของร้านนี้ถูกขายออกไปแล้วหรือหมด ทางตัวแทนจำหน่ายจะทราบว่าสินค้านั้นๆหมดก็ต่อเมื่อ นำรหัสสินค้านั้นมาเสิร์จหาถูกมั๊ยค่ะ 

แต่ถ้ากรณีลูกค้ากดสั่งซื้อมาแล้ว (โดยจะมีระบบตอบรับทางอีเมล์ส่งให้) ทางตัวแทนจำหน่ายนำรหัสมาเสิร์จเผื่อทำการกดสั่งซื้อในร้านค้านี้ แต่ปรากฎว่า สินค้ารหัสนี้หายไปหรือหมดแล้ว เราจะแจ้งให้ลูกค้าทราบได้ยังไงค่ะ เพื่อไม่ให้เสียเครดิตร้าน

* ซึ่งถ้าทางตัวแทนจำหน่ายจะคอยนำรหัสสินค้ามาเช็คกับทางร้านทุกวัน  วันละ 20-30 รหัส ก็คงไม่สะดวก

อยากขอให้ทางร้านช่วยชี้แนะแนวทางให้หน่อยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

1
2
3
4
ถัดไป ›
แสดงความคิดเห็นที่ 1-10 จากทั้งหมด 33 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้


Line ID : @KTFN
(อย่าลืมมี@ข้างหน้าด้วยนะจ๊ะ)

ติดต่อเรา 9.00น.-17.00น.

0861114614
facebook

สถิติ ร้านค้า

หน้าที่เข้าชม7,179,699 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด1,970,812 ครั้ง
เปิดร้าน27 เม.ย. 2556
ร้านค้าอัพเดท22 พ.ย. 2560

มุมสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านKatoonfashion
ร้านKatoonfashion
katoonfashion.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

ตรวจสอบสถานะพัสดุ

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »


คำถามที่พบบ่อยการวัดขนาดเสื้อผ้ารับสมัครตัวแทนขายเสื้อผ้าเกาหลี

สินค้าแนะนำ

สินค้าขายดี

 JACKET

ติดตามร้านของเราผ่านแอพได้แล้ววันนี้
  • พิมพ์ “Katoonfashion” ในช่อง Search
  • หรือเข้าจากรายการร้านค้าโปรดของฉัน
Go to Top