
1. สินค้าในร้านพร้อมส่งหรือพรีออเดอร์ ?
ตอบ สินค้าในร้านพร้อมส่งค่ะ คือมีสต๊อกค่ะสามารถจัดส่งให้ลูกค้าได้ทันที หรือใช้เวลาในการจัดเตรียมสินค้าไม่เกิน 2 วันทำการ แล้วแต่กรณีค่ะ
2. คุณภาพสินค้าเป็นอย่างไร?
ตอบ สินค้าที่ร้านส่วนใหญ่ จะเหมือนแบบ 80-99% ค่ะ สีอาจจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับการแสดงผลของหน้าจอ สำหรับขนาดและเนื้อผ้าไม่ควรจินตนาการจากรูปภาพ บางแบบจะเป็นสินค้าที่ผลิตหลายรอบ มีการปรับเนื้อผ้า หรือของตกแต่งไปบ้างค่ะ ควรอ่านรายละเอียด และคำอธิยายเพื่อทำความเข้าใจก่อนสั่งซื้อค่ะ
3. แจ้งโอนเงินแล้วจะได้รับสินค้าภายในกี่วัน?
ตอบ หลังจากแจ้งโอนเงินแล้วรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบยอดเงิน(ไม่เกิน 24 ชม.) เมื่อร้านได้รับยอดเงินถูกต้องเรียบร้อยแล้ว จะมีเมลอัตโนมัติไปแจ้งให้ทราบ หลังจากนั้นร้านจะจัดส่งสินค้าให้ในวันถัดไปค่ะ สั่งทางไลน์ หรือเฟสบุค เจ้าหน้าที่จะต้องแจ้งเลขที่สั่งซื้อไว้ให้ทราบทุกครั้งก่อนทำการชำระเงินค่ะ กรณีส่งแบบลงทะเบียนจะได้รับภายใน 3-5 วัน ส่งแบบ EMS จะได้รับภายใน 2 วัน นับจากวันที่ส่งไปค่ะ ซึ่งร้านจะส่งสินค้าทุกวัน จันทร์ - เสาร์ รอบเช้าค่ะ ตัดยอดแจ้งโอน18.00น. จัดส่งรอบเช้าในวันถัดไปค่ะ ซึ่งจะไม่เกิน48ชม.สินค้าจะถูกส่งออกจากร้านค่ะ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์งดส่งสินค้านะคะ
4. ต้องแจ้งโอนเงินก่อนกี่โมงจึงจะจัดส่งสินค้าในวันที่แจ้ง?
ตอบ ไม่มีรอบจัดส่งในวันแจ้งโอนค่ะ ให้แจ้งโอนก่อน18.00น.เพื่อจะได้จัดส่งเร็วสุดในรอบเช้าวันทำการถัดไป ถ้ามีสินค้าที่ต้องแพคจำนวนมากๆจะใช้เวลาจัดเตรียมสินค้า ประมาณ ไม่เกิน 2 วันทำการ /48ชม. แพคตามลำดับการแจ้งโอนเงินค่ะ
5. ตรวจสอบเลขพัสดุได้อย่างไร?
ตอบ หลังจากร้านแพคสินค้าเสร็จ จะร้านจะอัพเดทเลขพัสดุลงเว็บไซต์ให้ทันที และจะมีอีเมลอัตโนมัติส่งไปแจ้งให้ลูกค้าในแต่ละออเดอร์ ตามอีเมลที่ได้กรอกไว้ในใบสั่งซื้อค่ะ ถ้าไม่ได้รับเมล ให้นำเลขที่ใบสั่งซื้อ 4หลัก ค้นหาในช่องค้นหาเลขพัสดุที่หน้าเว็บค่ะ ต้องค้นหา หลังจากร้านจัดส่ง แล้วนะคะ ไม่ใช่หลังจากร้านแพคสินค้า มิฉะนั้นเลขจะยังไม่เข้าระบบและไม่ลิ้งสถานะกับไปรษณีย์ค่ะ กรณีที่จัดส่งแบบลงทะเบียน จะแสดงข้อมูลเฉพาะ รับเข้าระบบ คือต้นทางและรอนำจ่ายเมื่อถึงปลายทางแล้วเท่านั้นค่ะ
6. ต้องการเช็คสต๊อกสินค้าว่ามีหรือไม่ ?
ตอบ สินค้าที่โชว์หน้าเว็บทุกแบบมีสต๊อกพร้อมส่งค่ะ และจะแสดงจำนวนที่สามารถสั่งจองได้ ให้ทราบค่ะ ลูกค้าสามารถนำรหัสสินค้ามาค้นหาเพื่อเช็คสต๊อกได้ หรือพิมพ์คีเวิร์ด เช่น สีดำ คอปก คอผูกโบว์เป็นต้น สินค้าที่มีจะแสดงตามคำค้นหาค่ะ
7. ต้องการเช็คจำนวนสินค้าว่ามีจำนวนพอที่ต้องการหรือไม่ ?
ตอบ ใส่จำนวนที่ต้องการแล้วกดปุ่มหยิบลงตะกร้าถ้าสามารถหยิบลงตะกร้าได้แสดงว่าสินค้าในสต๊อกมีเพียงพอกับที่ต้องการค่ะ
8. สั่งสินค้าไว้หลายๆออเดอร์สามารถโอนรวมยอดเดียวกันได้หรือไม่ ?
ตอบ ได้เลยค่ะ เวลาแจ้งโอนผ่านหน้าเว็บกดเลือกออเดอร์ที่ต้องการแจ้งมาด้วยกดรวมออเดอร์ทุกออเดอร์ที่ลูกค้าโอนเงินนะคะ ห้ามแจ้งทีละออเดอร์ เพราะยอดจะไม่ตรงค่ะ ยกเว้นกรณีที่โอนทีละออเดอร์ให้แจ้งทีละออเดอร์ค่ะ
9. ต้องการเป็นตัวแทนขายต้องทำอย่างไร ยังรับอยู่ไหม ?
ตอบ ยังรับอยู่ค่ะ ให้อ่านรายละเอียดในเว็บบอร์ดหัวข้อ รับสมัครตัวแทนขาย และวิธีการสั่งซื้อสินค้าของตัวแทนขายค่ะ
10. ตัวแทนขายมีราคาส่งไหม?
ตอบ ราคาตามหน้าเว็บไม่รวมค่าส่งค่ะ ไม่มีราคาตัวแทนหรือราคาอื่นๆค่ะ ร้านบริการจัดส่งแทนให้ค่ะโปรโมชั่นตัวแทนจะจัดให้เรื่อยๆนะคะ ตัวแทนขายที่สามารถทำยอดได้10000 บาทจะได้เลื่อนเป็นตัวแทนขายระดับโกลด์ค่ะ จะมีสิทธิพิเศษกว่าตัวแทนทั่วๆไปค่ะ ทางร้านจะเป็นผู้พิจารณาค่ะ โดยพิจารณาจากยอดสั่งซื้อ ต่อเนื่อง สะสมยอดครบ10000 และต้องกดปุ่มเข้าร่วมร้านค้าค่ะ
11. สมัครสมาชิกแล้วกดปุ่มจอย(Join)แล้วสามารถก๊อปรูปไปขายได้เลยไหม?
ตอบ ก๊อปได้เลยนะคะ อนุญาตให้ก๊อปรูปสินค้าทุกรูปและรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเท่านั้นค่ะ รูปอื่นๆหรือข้อความของร้านไม่อนุญาติให้ก๊อปค่ะ
12. ร้านคิดค่าจัดส่งสินค้าอย่างไร?
ตอบ EMS ตัวแรก 50 ตัวถัดไป 10 บาท (ใน 1 ออเดอร์)
ลงทะเบียน ตัวแรก 35 บาท ตัวถัดไป 5 บาท ซึ่งระบบจะคำนวนให้อัตโนมัติเมื่อกดสั่งซื้อค่ะ (กรณีจัดส่งไปต่างประเทศ มีค่าแพคเกจเพิ่ม 20 บ. ค่ะ)
13. สั่งสินค้ามีขั้นต่ำหรือไม่?
ตอบ ไม่มีค่ะ สามารถสั่งซื้อ 1ตัวก็ราคาตามหน้าเว็บค่ะ จัดส่งทั่วโลกผ่านไปรษณีย์ค่ะ ลูกค้าต่างประเทศหากมีบริษัทชิปปิ้งร้านก็จัดส่งให้ได้ค่ะ
14. สินค้าใหม่อัพเดทเมื่อไร?
ตอบ อัพเดท ทุกๆวันนะคะ สินค้าแบบใหม่ๆ และแบบเก่า รีออเดอร์ใหม่เข้าทุกๆสัปดาห์ค่ะ
‹ ก่อนหน้า | 1 | 2 | 3 | 4 |
หน้าที่เข้าชม | 7,262,263 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 1,993,163 ครั้ง |
เปิดร้าน | 27 เม.ย. 2556 |
ร้านค้าอัพเดท | 24 เม.ย. 2561 |
ร้านการ์ตูนแฟชั่น ยินดีให้บริการ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ไว้วางใจ.